Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Bài thơ gửi cho người cô đơn

Mùa xuân này bạn có thấy cô đơn
Cho tôi theo với
Từ trong tim ,tôi xin,tôi gọi 
Cho tôi đi cùng cho vui
Ở ngoài kia ,như có tiếng gọi mời


Với tôi với bạn
Tiếng ai hát bài ca hy vọng
Nghe sao tha thiết chơi vơi
Sánh vai nhau,thương ,thương quá người ơi
Mình cùng say tiếng hát
Nắng xuân ơi xin nắng xuân đừng nhạt
Để hoa xuân trong bạn hé môi cười
Kìa ngàn hoa ,xuân đẹp ,xuân tươi
Xuân yêu,xuân giành cho bạn đó
Kìa náo nức, kìa vui tươi hớn hở
Kìa mắt hiền ,kìa bao cặp môi xinh
Ôi mênh mông,nhân nghĩa ,ân tình
Thương quá bao nhiêu là nồng ấm
Yêu lắm lắm nên trời xuân lồng lộng
Thương nhiều nhiều gió ve vuốt không thôi
Yêu xuân đi tôi với bạn cùng vui
Mặc cho bọn sầu đau rên rỉ
Trong trần thế,được mấy người tri kỷ
Nào ta nâng ly rượu mời nhau
Tháng ngày dài ừ thì có sao đâu
Đắng ngắt bao nhiêu diệu vợi
Xin đừng nghĩ những điều buồn tủi
Cười lên đi ,tôi khóc trước bạn rồi
Xuân không buồn xuân của bạn của tôi
Cứ vui nhé xuân ơi xuân bất tận
Thì vẫn biết dẫu bao nhiêu nồng ấm
Vòng tay xa ,chẳng thay cặp môi gần
Tôi muốn đốt mình thành ngọn lửa tri ân
Để bạn ấm những ngày buốt giá
Bạn đừng cười tôi mênh mông quá
Chút tình ta sưởi ấm lòng nhau
Đời người ta có được bao lâu
Yêu lắm tình tôi với bạn

           - Y - C -





Ảnh của Yên chi
4000 
  • Binhnguyen
      Vơi chén rượu nồng cạn cô đơn 
    Bàn tay ấm nóng hết giận hờn 
    Đông qua xuân đến giờ thôi lạnh 
    ............................ ( nhờ Yên Chi viết tiếp câu cuối , không thì lúc đi làm về.... BN sẽ viết tiếp )
    • Yên chi
      Cám ơn Binhnguyenmc vô thăm .Yến Chi chỉ muốn san sẻ chút cô đơn với các bạn nào cô đơn để cùng vui xuân thôi mừ.  Thơ bạn hay lắm ,bạn viết tiếp ..
  • Van Giau
     Thơ rất sâu sắc, nhưng Yên Chi cho tôi hỏi : thơ này gửi người cô đơn hay là thơ  mang tâm sự của người cô đơn vậy?. Mong bạn có thêm nhiều bài thơ hay.
    • Yên chi
      Thơ chia sẻ với người cô đơn nên cũng có chút cô đơn thôi mừ .Cám ơn nguoivendo nha Chúc buổi tối an lành nha
  • Pensée
    Câu trả lời của bạn rất ấn tượng và hay,Pensée sẽ ghi vào sổ tay,cám ơn bạn !
    • Yên chi
      Cám ơn bạn nha .Chúc buổi tối vui vẻ nha
  • Pensée
    Mình đang cô đơn và độc hành vì "anh ấy" đã vĩnh viển xa mình rồi.... Nhưng cũng xin chúc Bạn 2 ngày cuối tuần không cô đơn và vui nhiều...
    • Yên chi
      Cám ơn pensée vô thăm .Con người ta là vậy đó giữa bao người quây quần chỉ thiếu một người ta bỗng thấy trống vắng ,Giữa muôn nụ cười chỉ thiếu mộ..
  • Lan
    • Lan

    • 05:00 29 thg 1 2010


    Bạn chi oi! Bài thơ này bạn gởi trúng người rùi.HL đang cô đơn và buồn lắm đây. 
     Ngày mới vui nhé!
    • Yên chi
      Cám ơn Hoalan .Mùa xuân thêm bạn thêm vui nha .Chúc Hoa lan cuối tuần nhìu nìm vui nha
  • Nguyen Thanh
    Phong chúc bạn một buổi tối vui vẻ, an lành và gặp thật nhiều điều may mắn bạn nhé! 





    Mời bạn ghé qua nhà Phong chơi nhé:-> http//phong.jin.vn
    • Yên chi
      Cám ơn ntphong 1510 chúc bạn buổi tối an lành nha
  • ... sophankhodau !
    Chúc LC buổi tối vui vẻ nè...ban đêm mún gì được nấy nè
    • Yên chi
      Cám ơn so phan kho dau ,Chúc buổi tối vui vẻ hạnh phúc nha
  • Tuoitredalat.org
    YC ah ngày bình yên nhé
    • Yên chi
      Cám ơn cocghe1986@yahoo.com .Chúc buổi tối vui vẻ nha
  • Hoàng Hôn Tím
    Em qua đọc lại bài thơ rất hay của anh . Hihi... Chúc anh buổi chiều thật vui.
    • Yên chi
      Cám ơn Hoàng Hôn Tím nha .Chúc Tím buổi chìu hạnh phúc nhìu niềm vui nha
  • hoa_xuongrong21
    Tôi thích câu này" Chút tình ta sưởi ấm lòng nhau Đời người ta có được bao lâu" giá như ai cũng nói và làm đc như vậy thì cs này quả là tuyệt vời
    • Yên chi
      Cám ơn Hoa Xương Rồng 21 nha, chúc Hoa lúc nào cũng xinh đẹp vui tươi nha .
Tải thêm nhận xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét